Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Ngắm Nhìn Toàn Cảnh Thành Phố Từ Tokyo Skytree

Tokyo Skytree là một tháp truyền hình phát sóng nằm ở quận Sumida của thủ đô Tokyo, bao gồm có cả nhà hàng và là nơi để quan sát toàn cảnh thành phố Tokyo. Tháo có độ cao là 634,0 mét là ngọn tháp cao nhất ở Nhật Bản, đây là một công trình kiến trúc cao nhất thế giới sau ngọn tháp Burj Khalifa với 829m. Nơi đây là một điểm khi tới Nhật Bản du lịch, vì vậy du khách không nên bỏ lỡ một chuyến đi tour du lịch Nhật Bản.
Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ Tokyo Skytree - Ảnh 1
Tháp Skytree Tokyo là ngọn tháp truyền hình được nằm ở thị trấn trấn Skytree Tokyo Town thuộc Sumida City Ward cách không xa với Asakusa. Với chiều cao 634 mét thì nơi đây được mệnh danh là tòa nhà cao nhất ở đất nước mặt trơi mọc cũng là một tháp truyền hình cao nhất nhì thế giới. Tòa tháp này được thiết kế bao gồm có khu phức hợp cho việc mua sắm và ở dưới tầng hầm được thiết kế các bể cá. Nơi đây là điểm tham qua được khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích, và nó thu hút được nhiều khách du lịch quốc tế khi tới thành phố Tokyo.
Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ Tokyo Skytree - Ảnh 2
Tòa tháp có điểm nổi bật nhất đó là có hai đài quan sát với tầm nhìn xa và rộng bap quát được toàn bộ khung cảnh thành phố Tokyo. Hai đài quan sát này được thiết kế với độ cao khác nhau từ 350 mét và 450 mét. Nơi đây là đài quan sát cao nhất thế giới.
Ngắm thành phố tuyệt đẹp tại Tokyo Skytree
Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ Tokyo Skytree - Ảnh 3
Ở đài quan sát Tembo Deck có độ cao 350 mét với với thiết kế bao gồm 3 tầng và ở mỗi tầng đều có góc nhìn quan sát rất tốt. Tuy nhiên ở tâng trên cùng đươc thiết kế với những cửa sổ có chiều rộng hơn mang lại tầm nhìn xa và quan sát được toàn cảnh thành phố. Ở tầng giữ thì có của hàng lưu niệm và nhà hàng phục vụ du khách, còn ở tầng dưới thì có các quán cà phê và có một tấm kính trên sàn để du khách có thể ngăm nhìn tất các các còn đường đi xuống chân tháp.
Tại đài quan sát thứ nhất có các thang máy được nối liền với đài quan sát Tembo Gallery có độ cao 450 mét. Tembo Gallery được phong cho là lối đi bộ trên không cao nhất thế giới, với kiểu thiết kế xoắn ốc quanh tháp.
Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ Tokyo Skytree - Ảnh 4
Ở phía trên cùng của ngọn tháp Tembo Gallery có một tầng quan sát đươc ra với những cáo giúp cho du khách được ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo. Tầng này là tầng cao nhất và tạo thành điểm nhấn cho cả đài quan sát.
Hãy dành cho mình một chuyến tham quan tới Tokyo Skytree để có thể được ngắm nhìn toàn phong cảnh của thành phố Tokyo cũng như được leo lên tòa tháp cao nhất thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét